Thursday, January 13, 2011

Ika - 126 Banat

Ruel Bustarde: Di Tunay na Astig na Barako !!!



Hindi basta-basta pumuputok ang shotgun ng tunay na Astig na Barako


Tuloy ang pagsampa ng kaso ni PAL customer service agent Sarah Bonnin Ocampo laban kay Congressman Eulogio Magsaysay.

Humingi na ng sorry si Magsaysay...
"Whatever offensive, sexist remarks I have made or uttered... I apologize,"
Pero hindi pa quits ang lahat para kay Ocampo.
"Madali lang magsabi ng apology eh ." -Sarah Bonnin Ocampo

Mga isang buwan ang nakalipas, napagsalitaan daw ng marahas ni Congressman Magsaysay si Sarah nung hindi nya nabigay ang hinihiling ni Magsaysay na makatabi ang mga anak nya sa eroplano. Sabi ni Sarah, tinitingnan daw sya ni Congressman na parang kakainin daw sya ng buhay. Nung tinanong ni Sarah si Congressman ng...

"Sir, do you have a problem with me?"
Sinagot daw sya ni Magsaysay ng...
"Shut up, you bitch! You menopausal bitch! Papasisante kita."



Nag-sorry na nga si Congressman Magsaysay pero tinanggi nya na pinagbantaan nyang ipapasisante si Sarah. Sa ngayon, desidido si Sarah na kasuhan si Congressman. Suportado si Sarah ng members ng PAL Employees Association (PALEA) at Partido ng Manggagawa, at kahapon, nag semi-rally pa sila sa labas ng bahay ni Magsaysay.

Hugot sa Wikipedia

Menopausal (symptoms): Depression, Anxiety, Irritability, Mood Swings
Bitch (slang/insult): Often refers to someone who is belligerent, unreasonable, rudely intrusive or aggressive.

So sa sitwasyon na nangyare sa gitna ni Sarah at Congressman Magsaysay,
sino ang tunay na "Menopausal Bitch"?


Nagbigti dahil may galis



Muni-muni



Nakahiga sa kama, nananaginip nang dilat
Lasing sa alak, lasing sa pangarap
Tanaw ko ang langit, sa gabing maulap

At nang nahawi ang ulap, mga bituin ay nasipat
Blangko ang utak, nakatitig sa mga tala
Malayo ang tingin, sa langit tulala

Ang ihip ng hangin, malamig na biyaya
At pagsilip ng buwan, ramdam ko ang hiwaga
Sa aking pagkakahiga, lumipas ang mga minuto

Ang tulala kong utak, biglang tumakbo
Wala namang bintana, dito sa aking kwarto
Baket kita ko yung langit, nasan yung bubong ko???



Love Advice




Masarap magmahal… kung ang minamahal mo ay masarap!



Grandpa's ROCK !!!!



What is knowledge if the brain is damage ?



Mother of the Year !!!!


Always drink 8 bottles of water a day


So it's your birthday




Gawain ng isang Tunay na Astig na Barako !!!







Mga Mata ni Manoy !!!!



Inumin ng mga Tunay na Astig na Barako !!!





Nail polish ng mga Tunay na Astig na Barako !!!




Laruan ng isang Di Tunay na Astig na Barako !!!



Di Tunay na Astig na Barako Kodak Moment !!!





Tang Ina this !@#$%^&































Sa husgado…

BIKTIMA: Opo, Atorni, siya po ang gumahasa sa akin!
AKUSADO: Hindi po ako! Hindi ko po kilala ang babaeng ‘yan!
BIKTIMA: Siya po tala­ga, Atorni! Tandang-tanda ko pa, ang liit-liit ng etits niya! Mas maliit pa sa disposable lighter!
AKUSADO: Maliit?! Bakit uma-ahh-ahhh-ahhhh ka?!

NANAY: Junior, asan na ba ‘yung kandila sa iba­baw ng lamesa at ititirik ko na?
JUNIOR: Eh ‘Nay, hindi ko po alam.
NANAY: Paanong hindi mo alam eh ikaw lang naman ang mahilig maglaro ng bagay na nakapatong sa lamesa?!
JUNIOR: Sobra naman kayo kung makapagbintang, ‘Nay! Ba’t hindi ninyo itanong kay Inday?
NANAY: Bakit si Inday ang tatanungin ko?
JUNIOR: Eh kasi po, narinig ko kanina si Inday habang nakapatong si Tatay sa lamesa… Sabi ni Inday, ‘Sir, ibaba mo na ‘yung zipper mo at patitirikin ko ang kandila mo!’

TONIO: Pangit ba ako kaya hindi mo ako magustuhan?
CLARA: Wala namang ginawang pangit ang Diyos.
TONIO: Talaga?
CLARA: Oo naman. Kaso nga lang, mukhang iba ang gumawa sa ‘yo.


BOY: Alam mo, para kang glue!
GIRL: Ha?! Bakit?!
BOY: Kasi, nakadikit ka sa puso ko, eh!
GIRL: How nice! Ikaw naman, parang password.
BOY: Dahil hindi mo ako puwedeng kalimutan?
GIRL: Hindi! Puwede kitang palitan!

RECIPE ni GIBSON

Ni-wrestling na kam­bing
Na-rape-slay na manok
Chop-chop na baboy
Na-hit-and-run na baka
Pinaupong kalabaw
Nilunod na bangus

Nag-file ng diborsyo ang isang Indian…
JUDGE: What’s the reason?
INDIAN: (galit) Me no come! She no come! Baby come! How come?
JUDGE: Just be calm… Maybe neighbor come!

ALDRIN: Pare, ang ganda ng panaginip ko kagabi! Dinilaan ko ang pagitan ng boobs ni Shaina Magdayao!
LOUIE: Hayop ka, pare! Kaya pala basa ang puwet ko!

Normal is boring.
Paranormal is shockin­g.
Criminal is horrifying.
Homosexual is bading.
And now… Abnormal is reading


PATHOPHYSIOLOGY OF LOVE:

Love is a communicable disease caused by a filtrate virus, ‘amoritis te amo.’
SYMPTOMS:
Restlessness, palpitation, crazy feeling, loss of appetite and sudden attack of daydreaming.
COMPLICATIONS:
Jealousy and painful heartaches.
MEDICATION:
TLC Tender Loving Care + Yakapsul + Kispirin as often as needed.
MANAGEMENT:
Handle with care. If it fails, the remedy is PICOTIN for female and KIDNAFIN for male.
If symptoms persist, insult your doctor.

Why do girls eat chocolate after breaking up?
Because the sweetness of the chocolate makes them forget the bitterness of breaking up. Why do boys drink beer after breaking up?
Because the bitterness makes them forget the sweetness of the girl.

When you are single, all you see are happy couples.
But when you are commited, all you see are attractive singles.

Masarap magmahal… kung ang minamahal mo ay masarap!

Kahit ipagsigawan mo pa sa buong mundo na mahal mo siya… kung iba naman ang nasa puso niya… paos ka na, bingi pa rin siya!

Kung hindi ka talaga niya mahal at alam mong hindi ka niya kayang mahalin, huwag ka nang umasa pa…
Ang dami na ngang tanga sa mundo, dadagdag ka pa?!

Kahit may mahal ka na, hindi masamang umibig sa iba.
Ang masama… kapag nahuli ka!

“Aanhin pa si Kupido kung talagang IN LOVE na ako sa ‘yo?”
BITTER VERSION:
“Aanhin pa si Kupido kung naubos na lahat ng pana niya sa sobrang manhid mo?!”


Sana, naging IPIS na lang ako!
Para kapag tulog ka na… gagapang ako sa pisngi mo, sa labi mo, sa dibdib mo, sa hita mo… sa lahat ng parte ng katawan mo!
At kung bigla kang magising at hampasin mo ako ng tsinelas… hindi na baleng mamatay ako. Nagapang naman kita!

Sana, naging SASAK­YAN na lang ako para kahit saan at kahit kailan, you can ride me!

“Alam kong kapag sinaktan ka niya, sa akin ka pupunta at konting tikim mo lang sa akin… limot mo na siya!” – ALAK na malandi

Somebody asked me, “Gaano mo kamahal ang mga kaibigan mo?”
I humbly answered, “Sukdulang nilabag ko ang batas naming mga diwata na bawal makipagkaibigan sa mga lamanlupa!”

Hindi ako nagmamadali na maging akin ka…
Ang sa akin lang ay maging sa ‘yo na ako bago ka maunahan ng iba!

Huwag mong maliitin ang kahinaan ng isang tao… kung ikaw mismo ang kahinaan niya.

Masasabi mo bang mayabang ako… kung ikaw ang ipinagmamalaki ko?

I’m not Rihanna to love the way you lie… but I’m absolutely Bruno Mars to love just the way you are!

SA love, hindi na uso ang TANGA! Talo ang lumuha!
Ang IN ngayon, lokohan! Malabo ang seryosohan!
Ikaw, papayag ka bang masaktan? Gayong puwede ka namang makipagsaba­yan!

Alam ba ninyo kung bakit iling nang iling ang inahing baboy habang sinusundan ng kanyang mga biik?
Pakinggan natin ang kanilang usapan…
MGA BIIK: Ina, sino po ba talaga ang aming ama?
INAHIN: Bakit ba ang kukulit ninyo?! Ilang beses ko bang sasabihin sa inyo na hindi ko kilala ang ama ninyo! Patalikod akong tinira ng baboy ninyong ama!

“Knock knock!”
“Who’s there?”
“Kami na!”
“Kami na who?”
“Kami na mina mina eh eh waka na mina mina zangalewa! This time for Africa!”

JOEY: Pare, bakit ‘yung eroplano, lumi­lipad?
ALEX: Kasi, may elise!
JOEY: Bakit ‘yung helicopter, lumilipad din?
ALEX: Kasi, may elise rin!
JOEY: Eh bakit ‘yung electric fan namin, me­ron ding elise, hindi naman lumilipad?!
ALEX: Tanga! Paanong lilipad ‘yon kung nakasaksak ang kordon?!

BALITANG ENGOT!
Nahuling holdaper, umalma sa mga pulis!
Buntis, nagpunta ng mall, nakunan!
Balitang sports, Tiger Woods, talo na naman sa golf!
At para sa balitang-showbiz, movie ni Tina Moran, hindi naman daw nilangaw!

Narito ang mga de­talye…
Nahuling holdaper, umalma sa mga pulis. Hindi raw siya holdaper. Siya raw ay snatcher!
Buntis, nagpunta ng mall, nakunan… ng lit­rato!
Balitang sports, Tiger Woods, talo na naman sa golf. Nagbigay kasi siya ng partida. Ang gi­namit niyang bola… bola ng bowling!
At para sa balitang-showbiz, movie ni Tina Moran, hindi naman daw nila­ngaw! Nilamok lang daw!

No comments:

Post a Comment