Saturday, January 29, 2011

Ika -132 Banat

Maximo Peligro: Tunay Na Astig na Barako !


hindi basta-basta namamatay ang tunay na astig na barako. kahit pasabugin mo pa ang bus na minamaneho nito.


"Mentally Traydor"



"Kung may sama ka ng loob, ipaalam mo, diretchahin mo, at wag mong itago. Minsan tanga ka. Naiinis sa bagay na akala lang pala. Pano sasagot ang taong kinaiinisan mo kung nasa utak mo lang ang reklamo. Pano sya matututo kung hindi mo pagsasabihan? Pano nya ipagtatanggol ang sarili nya kung hindi mo kokomprontahin? At pano mo masisigurado na hindi mali ang akala mo kung hindi nyo pag-uusapan. Duwag lang ang nagtatampo ng patago. Mga taong makitid ang utak lang ang hindi nagbibigay ng pagkakataon. At traydor lang ang nagtatago ng hinanakit."


Photo Quiz


a) Friends with benefits sila nung manok.
b) Maalikabok ang itlog nya kaya ginawa nyang feather duster yung manok.
c) Gusto nya magkaron ng mas malaking bird.
d) Nililimliman nya yung mga itlog nya para maging sisiw.


Damit ng mga dako


Wala kaming pakialam sa mga moralista.
May sense of humor ni Lord. Hindi sya tanga.


400 candles on the cake


Maingat pala sa gamit ang mga Thomasian.
400 years old na ang UST, pero mukang bago parin yung mga aircon.

Happy 4th Century UST


Lovebird vs Lovecat



Tunay na Astig na Barako Kodak Moment !!!



Gawain ng isang Tunay na Astig na Barako !









Kainan ng mga Tunay Na Astig na Barako !!!



Pagkain ng mga Tunay Na Astig na Barako !!!



Tang Ina this @#$%^&*

















Boy Honest
Judge: Do you swear to tell the truth, the whole truth, and nothing but the truth?
Boy Honest: Oo, panget ka gago.
Judge: Do you swear to tell the walang kinalaman sa akin na truth, the whole hindi nakakasakit ng damdamin truth, and nothing but the may kinalaman lang sa kaso truth?
DALAWA lang naman ang BISYO ko!
Ang MALASING sa pagmamahal mo… at ISUGAL ang lahat para sa ‘yo!

Usapan ng dalawang doktora…
DRA. BETTY: Mare, alam mo ba… nagi-guilty ako.
DRA. MONA: Bakit naman, mare?
DRA. BETTY: Kasi, nakipag-sex ako sa pas­yente ko.
DRA. MONA: Okey lang ‘yan, mare. Sa trabaho natin, hindi maiiwasan ‘yun.
DRA. BETTY: Ano ka ba, mare?! Beterinaryo ako!

Sabi ng mga babae…
DALAGA: Kiss me, but marry me!
MISIS: No money, no honey!
KULASISI: With house, open blouse!
SEKRETARYA: Forget your wife, always remember me!
KUMARE: Wala si pare mo, pwede tayo!
GRO: No pay, no lay!
POKPOK: Money down, panty down!
SALESGIRL: Buy me this dress, I give you happiness!
MADRE: Gusto ko sana, may pari bang kakasa?
BIYUDA: Matagal nang wala, ikaw ay pinagpala!
MATANDANG DA­LAGA: Noon pa sana. Ngayon, paano na?

“LOVE BEEN THERE.”
Ano ‘yun? Kanta? Tula? Teleserye? Pelikula?
HINDI!
Iyon ang paboritong kulay ni Aling Dionisia… LOVE BEEN THERE!

FR. DAMASO: Ikaw, ha?! Nanilip ka raw kay Sister Milagrosa!
SAKRISTAN: Sorry po!
FR. DAMASO: Ano ang nasilip mo?
SAKRISTAN: Wala po, Father. Kasi po, nakaharang ang puwet ninyo!

Bakit ang aso, naaabot ang itlog niya para linisin? Pati ‘yung ari niya. Samantalang ako, hindi ko maabot para linisin ng aking dila.
Sayang! Sana, naging aso na lang ako…

Minsan, sa pakikipag-text, hindi mo alam… NAPAPAMAHAL ka na pala…
Lalo na kung nakalimutan mong hindi ka UNLI!

Kung ako, magiging PUNO… gusto ko, kayo, maging mga DAHON ko.
Para sama-sama nating haharapin lahat ng mga problema at higit sa lahat… kapag namatay ako, patay rin kayo!
Damay-damay na!

Bite the neck gently.
Chew the breast softly.
Spread the legs slowly.
Suck the juice excitingly… para mas enjoy ang pagkain ng fried chicken!

Ang pag-ibig ay parang cellphone na nahulog sa toilet bowl.
Kunin mo kung may lakas ka ng loob.

Mahal kita, walang iba. Ikaw lang ang mamahalin ko.
Ipinapangako sa ‘yo, kahit tae ng unggoy, aamuyin ko sagutin mo lang ang isang tulad kong in love sa ‘yo!

Everybody wants CHANGE.
I agree.
Sino ba naman ang a­yaw masuklian?

Makeup can make you look pretty on the outside.
But it doesn’t help if you’re ugly on the inside.
Unless you eat the makeup.

If you don’t want to see your loved one smoking… then you better find a way to make his/her lips busy.

Hindi naman tayo nag­lalaro ng TAGUAN…
Pero bakit lagi kitang hinahanap?

No comments:

Post a Comment