Tuesday, January 18, 2011

Ika - 128 Banat

Huwag mong ipagdamot ang iyong katawan habang iyan ay katakam-takam. Kapag matanda ka na, wala na ‘yan. Kahit ibu­yangyang mo, walang sasakmal!



Baron Geisler Checklist



Yasmin Curdi
Patricia Martinez
Julia Clarete
Cherry Pie Picache
Microphone
Coco Martin


Mabibigyan ng $1000 ang mga Marcos victims nung panahon ng marcial law



Ang palitan ngayon ay 44.1403664 pesos para sa bawat 1 dollar. Kung makakakuha ang Marcos victims ng 1000 dollars, halos 45,000 pesos yun! Wow! Isipin mo, pagkatapos ng 25 years, mabibigyan na sila ng pera!
44.1403664 ang palitan ng dollars ngayon.
Bale ang 1000 dollars ay equivalent sa 44,140 pesos
25 years silang naghintay.
May 9,125 days sa loob ng 25 years.
Kung hahatiin ang 44,140 pesos sa 9,125 days...
Lalabas na 4.8 pesos ang makukuha nila sa bawat araw ng paghihintay nila.
Woooow! Tumataginting na 4 pesos and 8 cents yun bawat araw para sa mga biktima ng execution, torture, at abduction.
Buti na lang mabilis sila mag-process ng kaso.
Put*ng ina talaga.


Alamat ng Bading


Nung unang panahon, kinasal si Prinsipe Lando at Prinsesa Robert.
The End


HOW TO TEST YOUR FRIEND:


Una, sunugin mo nang buhay. Tapos, ibitin nang patiwarik, hagupitin nang buntot-page, isilid sa sako at itapon sa dagat.
Kapag hindi siya buma­lik… hindi siya tunay na kaibigan.
Kasi, pikon siya.
Para ‘yun lang, eh… ‘di ba?


Fast Flushing



Photobooth ng mga popoo


Masarap sa raramunan. Biri na



Orways Coca Cora


Basagan




From China with love


Hindi pwedeng puro heart. Minsan, kailangan din gamitin ang head.
Mahalin mo sya with all your head... ulo sa taas at ulo sa baba.



Baron Geisler: Tunay Na Astig na Barako !!!


ang tunay na astig na barako ay hindi kinokontrol ang kanyang libog

Tambayan ng mga Tunay na Astig na Barako !!!





Pagkain ng mga Tunay na Astig na Barako !!!



Di tunay na astig na barako kodak moment !!!





Recommended words para sa tunay at di tunay na astig na barako !!!



Aklat ng mga Di Tunay Na Astig na Barako !!!




Masasabi mo ba na ito'y trabaho lang?



Tang Ina this @#$%^








Pinoy nga !!!















BOY: Bagyo ka ba?
GIRL: Hindi. Bakit?
BOY: Kasi, the moment you left my area of responsibility, you left my heart in the state of calamity!

Sa klinika…
NIMFA: Dok, paano po malalaman kung sex m­aniac ako?
DOK: Ahh… ehh… bago ang lahat, bitiwan mo muna ang itlog ko!
Kung gusto mong ma­laman kung meron ba siyang feelings para sa ‘yo… halikan mo siya!
‘Pag tumagal, talagang meron ‘yun.
‘Pag hindi, at least, nakahalik ka!

Awitin sa tono ng TOTOY BIBO…
Noong baby pa ako, tinuruan ako ng lolo magbisyo
Marijuana, rugby, shabu ang itinuro ng tatay ko
Pinagsama-sama ko kaya ako ngayo’y tarantado
Kaya ang tawag nila sa akin, CUTE na gago
Tant… tant… tant…
Oh ang galing, galing kong magnakaw
Nagalit ang mamaw
Nagulat ang langaw
Naingayan ang bingi
Oh kawawa ang bungi
Sinuntok ng butiki
SCORE: 100
PERFECT SCORE

Alam ko kung bakit ka malungkot…
Kumain ka ng isang kilong kulangot!

It hurts so much to be rejected by someone you really love.
But believe me, it hurts ten times more kapag nag­hugas ka na ng kamay, tapos, hindi ka pala kasali sa kainan!


KAPUSO ka man o KAPAMILYA, ikaw sa akin ay tunay na mahalaga!
Kaya ang aking U­NANG HIRIT sa umaga ay batiin ka ng isang UMAGANG KAYGANDA!

To love someone
is to understand each other,
to laugh together,
to smile with your heart
and to trust one another.
One important thing is to let
each other go if you can't do this.

No comments:

Post a Comment