Sunday, July 18, 2010

Ika - 64 Banat

Dati ang gamot sa sakit ng ulo KISSpirin at YAKAPsule.
ngayon hindi na daw uso yun!

Ano ang uso?


BiogeSEX!
pwedeng gawin kahit walang laman ang tyan..










TABATSINA: Madam, ang taba-taba ko na! Magpapahula po ako…

MADAM VUHALA: Tigilan mo na ang pagbili ng mga SMALL size na damit dahil sinasayang mo lang ang pera mo!






“I may not look hot enough for you but I dare you, touch me and feel my hotness from within…” – TAMBUTSO



“Darating ang araw, mapapasaakin ang katawan mo! Kakainin kita nang buung-buo!” – SEMENTERYO




Sa buhay ko, maraming dumaan… Problema, pagsubok, kawalan…...
pero nang dumaan ka, natawa ako



Kasi, ‘yung pabango mo… alcohol!



MAIS ka sa buhay ko… MANI ka sa piling ko… GREEN PEAS ka sa puso ko…
Pag niligawan mo ako, DING DONG ang labas mo!





Huwag kang masyadong magtitingin sa magaganda… Tumingin ka rin sa mga pangit para tingnan ka rin ng mga katulad mong pa­ngit.



Bagong kinalolokohan ng Bayan !



Araro time !!!




Doctor: Lolo, I need your urine, stool and semen sample.
Lolo: Ano daw?
Lola: Ibigay mo na lang brief mo, andun na lahat yun





Magkakasal kina Edward at Bella!



The Board say it clear !!!





KAPAG sinaktan ka niya, huwag kang mana­nakit ng iba.
“Don’t do unto others what you don’t want others to do unto you.”
Kapag nasaktan ka ulit, sapakin mo na!

“It’s better to give than to receive!”




Sinabi ng huwag magpakalasing eh !



Basahin at unawahin !



Sinabi ng huwag ang buhok ko eh !



Baby baby baby rice ohhhhh



Oo nga naman !



Tang-inang anino yan pumapel !




Kaya sa susunod huwag magpadala sa larawan lamang




“TANGA/ta-‘ngah/(noun):

1. Isang taong walang alam kundi mangolekta ng kaibigan tapos
magrereklamong single;

2. Lalaking mahilig mambabae at nagugulat pa everytime ayaw

pagtiwalaan ng mga kabit;

3. ex-bf/gf mong iniwan ka for some reason then biglang

magpaparamdam uli after some Jurassic years;

4. Babaeng ilang beses na naloko sa pareparehong dahilan

pero di matuto tuto.





Pride of Marikina !



Tunay na Astig na barako itong ahas na ito !



Blowjob is the only job in the world that cannot be written on a resume despite years of EXPERIENCE… and various REFE­RENCES.





Ayon sa isang pag-aaral, kapag breastfed ka, mas close ka sa nanay mo.
Kaya sa tingin ko, bottlefed ka.
Kasi, mas close ka sa bote… ng Red Horse at San Miguel Pale Pilsen




Salamat daw oh !



Kajira water falls



Secret lang natin ito



Sarap kumendeng dito



Curfew !




“MISS KITA!”

Ang sabi ng lalaki sa babaeng naka-mini skirt na kita na ang panty













Wow Philippines ......Biyahe Na !!!



















Mga mata ni totoy !!!









Bugaw: Ser, baka gusto mo magtable ng GRO?
Lolo: Hindi GRO ang kailangan ko, CG!
Bugaw: Aba ser, sobrang makaluma naman kayo. Di na uso ang CG ngayon.
Lolo: Kailangan ko ng CG!
Bugaw: Ser, ang mga Call Girl ngayon, GRO na sila!
Lolo: Hindi Call Girl kailangan ko, CARE GIVER!




Imperial field trip !















When nature calls !



















NEVER try to impress someone to make him/her fall in love with you because when you do, you’ll have to keep that standard for the rest of your life.
Just be yourself!
Kung ayaw sa ‘yo, halayin mo!
Este, hayaan mo pala!

TOP 6 PROBLEMS ng students:

#6 Instructors
#5 Assignments and projects
#4 Exams
#3 Grades
#2 Cash
#1 Lintik na pag-ibig!


Sa pampasaherong jeep…

ANALYN: Mare, di ba, sa Gen. Tinio ka? Bakit lampas ka parati kung bumaba?
MARISSA: Naku, mare… umiiwas lang ako sa disgrasya! Ha­yan… malapit na ako… pakinggan mo!
DRIVER: (pasigaw) ‘Yung bababa, KANTO TINIO na!

I found out that the most important and most intimate feelings you can tell a person are expressed through fewer words:
“Will you go out with me?”
“I’ll be there for you.”
“I care for you.”
“I love you.”
“Take care.”
“Hubad!”

PANATANG KAIBIGAN

Iniibig ko ang aking tropa, ang tumanggap sa aking kalokohan.
Tagapunas ng aking luha.
Ako’y kanilang tinutulungan na maging malakas, masaya at mas maligaya kahit wala akong pakinabang.
Bilang ganti ay ibibigay ko ang aking tiwala. Ililibre ko sila ng kwek-kwek kapag ako’y yumaman.
Susunduin ko sila pag ako’y may kotse. Tutuparin ko ang mga pangako ko, huwag lang ang pagbabayad ng mga utang.
Sisipain ko ang sinumang umaway sa kanila, sa pigi, sa hita at sa mukha.


WORDS TO LIVE BY:

Iwasang maglaro ng computer kung wala ka namang computer.
Kung may computer, iwasan pa ring maglaro kung hindi ka naman marunong mag-computer.
Kung may computer at marunong mag-computer, iwasan pa ring maglaro ng computer dahil sayang… mahal ang kuryente!


Di ba, nakakasawa sa umaga ang txt na puro “Gud AM.” “Mzta na?” “Kain kna.” “Gawa mo?”
Para maiba naman… “Pakagat nga kahit sa lips lang!”

Pare, kotse ka ba?
Pasakay naman, o?!
Kahit hanggang labasan lang.

Simple lang ang sagot sa mga taong nagsasabing BITTER ako…
“Bakit, natikman n’yo na ba ako?”


It’s not bad to fall in love with someone.
Just be sure of what you feel… and be ready to risk something.
Loving someone is the most beautiful thing… yet, flirting is more exciting!

Nilapitan kita pero nilayuan mo ako!
Kinausap kita pero tinitigan mo lang ako!
Hinabol kita pero tinakbuhan mo ako!
Ganyan naman kayong mga CUTE, eh… galit kayo sa mas cute sa inyo!

GREAT PERSON, ikaw ‘yan.
GREAT FRIEND, ikaw uli ‘yan.
GREAT LOOKS, sa ‘yo talaga ‘yan.
GREAT HEART, sa ‘yo pa rin ‘yan.
GREAT TASTE… sobra ka na! Kape na ‘yan!

I’m not really a child-minded person.
I just want somebody to treat me as his baby.

Kapag feeling mo, lahat ng nakapaligid sa ‘yo ay may gusto sa ‘yo…
Feeling mo lang ‘yun! Huwag kang mag-expect!

Kapag nagmahal ka, huwag kang pakasiguro na ganu’n din siya.
Huwag mong isipin na sa ‘yo lang siya.
Huwag mong akalain na totoo siya.
Dahil baka hindi mo alam, mahal ka lang niya pag nakahubad ka!


Minsan, nakakalasing ang sobrang dami ng problema sa buhay.
Madalas, gusto mo nang masuka, sumuko at matumba.
Pero pag nalasing ka sa romansa… ‘tang ‘na! Kahit lasing na ako, sasagutin ko ang tagay mo!


Tanong: Bakit patay ang buhok sa pwet?
Sagot: Ikaw ba naman ang lumagay sa lugar nila, gugustuhin mo pa bang
mabuhay?

A very sexually active Pinay was asked why she returned from the USA
to the Philippines?
She answered, “I REALLY MISS THE NATIVE TONGUE.

Kinidnap ni Big Bad Wolf si Little Red Riding Hood.
Wolf: Hubarin mo shirt mo, gusto ko sipsipin dede mo.
Little Red Riding Hood: (tinaas ang skirt) wag mo baguhin ang story!!!
KAININ moko!!

Txt ni yaya sa amo nya:
“ati, may important pu bagay n nakalimutan nyu d2 s bhay, buti naesepan
k etixt kayo, naewan pu nyo ang silpun nyo…pls tixt bak!”


BOY: Kandila ka ba?
GIRL: Hindi. Bakit?
BOY: Kasi, ang ganda mo sa dilim. Sa dilim ka na lang!
GIRL: Ikaw, kandila ka ba?
BOY: Hindi rin. Bakit?
GIRL: Hihipan sana kita para mamatay ka na!


BOY: I’m invisible!
GIRL: Ows? Talaga?
BOY: Can you see me?
GIRL: Syempre naman!
BOY: 7:00 PM mamaya?!


Sa isang bar…
BARTENDER: Sir, napansin ko, bawat inom n’yo, tumitingin kayo sa bulsa ninyo. Bakit?
LALAKI: Ahhh… andito kasi sa bulsa ‘yung picture ng misis ko. Pag maganda na siya sa tingin ko, uuwi na ako!

PASYENTE: Dok, tama kayo! After two months, makakalakad na ako.
DOK: Sabi ko sa ‘yo, eh! Two months lang, makakalakad ka na!
PASYENTE: Tama po! Ibinenta ko kasi ‘yung kotse ko, pambayad sa inyo!

English class…
TEACHER: The prefix BI is used to des­cribe things that come in two’s, like bicycle, bifocal and binary. Christian, can you give another example?
CHRISTIAN: (napalunok) Bayag?


The Bible, The Quoran, The Guru Granth and The Gita are great books that teach us to love one another.
But only The Kama Sut­ra explains how!


RULES ng Pango­ngopya:

#1 Iwasang makipagtalo sa mga matatalino. Tandaan mo, kumakapit ka lang sa kanila!
#2 Huwag magdadalawang-isip sa kinopya. Time is gold kaya kopya lang nang kopya!
#3 Blangkohan nang isa kapag nangongopya. Magkaroon ng konting konsensya!
#4 Seryoso ang mukha kapag nangongopya para kunwari, may alam ka!
#5 Huwag magdasal bago mangopya. Sira ka ba? Baka makarma ka!
#6 Iwasang igalaw ang ulo kapag nangongopya. Baka mahalata ka, lagot ka!
#7 Lakihan ang sulat. May nangongopya rin sa likod mo. Share your blessings.

1 comment:

  1. ang galing lahat na kakatuwa
    hahahahahaha...............

    ReplyDelete