Thursday, July 1, 2010

Ika - 56 Banat

The Mass Wedding!














Slambook: Ang ginagastusan ng mga elementary students noon para lang malaman nila kung sino ang may crush sakanila. Parang profile sa Facebook ang tema ng mga tanong. At sa dulo ay may pagsusulatan ng dedication para sa may ari nung slumbook. Narito ang mga pinaka sikat ng acronyms na binabagsak sa dedications




Para sa henerasyon na hindi na inabutan ng "SLAMBOOK".

J.A.P.A.N. - Just Always Pray At Night

A.T.O.Y. - Always Thinking Of You

I.T.A.L.Y.- I Trust And Love You

S.A.S.A.Y.A. - Stay As Sweet As You Are

H.A.K. - Hugs And Kisses

S.W.A.K. - Sealed With A Kiss

T.C.C.I.C. - Take Care Coz I Care

F.U. - Futangina U




A love story

"TEXT"




GIRL: di ko na kya,
Lagi na lang! Sa lht
nlang ng ssbhin mo,
nhhrapan aq. Im
sorry babe, I just
can't take it anymore,
Sbrang pagod n akong
intindihin ka.

BOY: ,,bvHeiiB aNoUh
bV4h 34n6
pN46xx4b1 m0uH
?? di cKqitAh mA1
ntiNd1hAn!! aNoUh
bV4Ng NuA g4w4h
cQkoUh x3oH !! bVat
k4h nKk1pAg bVr3Yk
xK3n ?! pFuaG
uXz4P4N nhU4t3N
tueH!! AJuJuJuJu!! T_T

GIRL:PAKYU!!



Family Planing Cream?




Kainan ng mga Tunay Na Astig na Barako !!!




Inumin ng mga Tunay Na Astig na Barako !!!



Di Tunay Na Astig na Barako Kodak Moment !!!




Tunay Na Astig na Barako Kodak Moment !!!



Pagkain ng Di Tunay Na Astig na Barako !!!






Speed: Di Tunay Na Astig na Barako !!!





Johnny Knoxville: Tunay Na Astig na Barako !!!





CR mo buong mundo!




Kayo ang humusga!





Tunay Na Astig na Barako Kodak Moment !!!




Bro. Eli Soriano: Tunay Na Astig na Barako !!!



1. Hindi natutulog.
2. Nagmumura. (Tulfo Bros. rule)
3. Hindi nage-"excuse me" pag dumadahak. (Mike Enriquez rule)
4. Pag tinanong, palaging may sagot. (Google rule)
5. Kahit kontrahin, palaging tama. (Tado rule)
6. Nag-aalmusal ng death threats (Miriam Defensor rule) at mga demanda.
7. Pero lahat ay trabaho lang. (John Lloyd rule)


Tatoo ng Tunay Na Astig na Barako !!!




Umagang gandang Ngiti !







Hindi lang "ihi" ang lalabas sa iyo !



Bat tryke !!!




Kababuyan !








Epal. Mas Epal


Epal: Teka lang 'tol kakain lang ako tapos alis na tayo.
Mas Epal: Uy ano yan?
Epal: Salad.
Mas Epal: 'E baket walang macaroni?
Epal: Abnoy! Hindi naman lahat ng salad kailangan ng macaroni.
Mas Epal: Ah ganon ba... may konti pakong pera dito gusto mo bili tayo ng macaroni? Basta pahingi ako, iuuwi ko sa bahay.
Epal: Ayoko nga ng may macaroni. Susubukan ko kase maging vegetarian.
Mas Epal: Anong vegetarian?
Epal: Yung mga gulay lang ang kinakain... Parang yung kapitbahay nating si linda, walang ibang kinakain yun kundi gulay.
Mas Epal: Kaya pala sexy si linda no? Hindi tumataba...
Epal: Oo, kaya nga susubukan ko din maging vegetarian, mejo tumataba na naman kasi ako 'e.
Mas Epal: ...
Epal: O ba't natahimik ka pare?
Mas Epal: Iniisip ko lang yung sinabi mo pare...
Epal: Baket? Gusto mo ding subukan maging vegetarian?
Mas Epal: Hindi, hindi... Sabi mo kasi gulay lang ang kinakain ng mga vegetarian, diba?
Epal: O ano ngayon?
Mas Epal: Tangina meron akong ka-office mate, tapos nagpapalitan kame minsan ng baon na ulam. Humanitarian yun 'e! Tangina ibig sabihin ba nun cannibal na ako?!
Epal: ...
Mas Epal: Pare sumagot ka! Cannibal na ba ako???
Epal: ........Oo pare cannibal ka na... Ikaw magbasa-basa ka minsan ng dictionary ha... Gago!






MMK (Malala na Kuya) !





Dear Kuya Chico,

Itago mo nalang ako sa pangalang Kenny. Isa akong HRM student. Kinuha ko ang kurso na ito dahil magaling ako magluto ng breakfast. Matataas ang grade ko sa lahat ng subjects ko at akala ko ay magiging mataas din ang grade ko sa Foreign Language class namin na nagtuturo ng Japanese. Akala ko nung una ay magiging madali para sakin matuto ng Japanese dahil mahilig naman ako manuod ng Japanese shows tulad ng Dragon Ball Z, Shaider, Slam Dunk, Voltes Five, at Takeshi's Castle. Pero nagkamali ako Kuya Chico... nagkamali ako.



Unang naging malinaw sa akin na wala pala akong alam sa Japanese noong unang exam namin sa Foreign Language. Pinasulat kami ng teacher namin ng limang Japanese words at ilagay daw namin sa tabi nito ang ibig sabihin nito sa English. Wala akong maalala sa mga napag-aralan namin kaya umasa nalang ako sa mga natutunan ko sa mga napanuod kong Japanese show. Sinimulan kong mag-isip. Ang una kong sinulat ay ang madalas kong marinig sa Slam Dunk, "Reboundo" na ang ibig sabihin ay rebound. Ang sumunod na sagot ko ay "Voltes Fayva" na ibig sabihin ay Voltes Five. Pangtlong sagot ko ang "Kame Hame Wave" na ang ibig sabihin sa english ay Haduken. Ang pang-apat kong sagot ay "Igeeee" na ang ibig sabihin ay "attack Master Takeshi". At ang huli kong sagot ay "Babilos" na ang ibig sabihin ay "come here airplane". Lahat ng kaklase ko ay pasado sa exam, ako lang ang nakakuha ng zero. Naniniwala ako na hindi nagbibigay si God ng pagsubok na hindi natin kayang lampasan. Sana si God nalang ang naging teacher ko.

Kung alam ko lang na hindi pala ako matututo ng Japanese na kakapanuod ng Japanese shows sana ay nakinig nalang ako ng JPOP. Baket naman kasi salita sa Japan pa ang napiling ituro sa Foreign Language class namin? Sana salita nalang sa Australia, o kaya salita sa United Kingdom, o kaya salita sa America, o kaya salita sa New York, o kaya salita sa Antipolo. Sa loob ng dalawang linggo, wala na akong kinain kundi Remen at sushi pero hindi parin ako natutong magsalita ng Japanese. Sinubukan ko na din gumamit ng chopsticks sa pagkain para lang matuto ng Japanese, kahit sabaw ginamitan ko ng chopsticks pero wala parin. Ngayon ay may naisip akong paraan na sa tingin ko ay siguradong matututo na akong Japanese. May isa lang akong katanungan Kuya Chico. San ba nakakabili ng lampin na gamit ng sumo wrestlers? Sana ay mabigyan mo ako ng sagot bago kami mag-exam ulit.

Lubos na gumagalang,
Kenny




Sa isang mental hospital...

NURSE: Ang tagal mo na dito noh?Nasa isip mo
paba ang pamilya mo?
PASYENTE: Syempre naman. (Natuwa ang Nurse)
NURSE: Nasan ba ang pamilya mo?
PASYENTE: Nasa isip ko nga e! Hello adik kaba?

2 girls applying for work..
1 matilino at 1 bobo
MATALINO: Buti kapa tanggap, ano ba gawa mo?
BOBO: Wala lang nung nagfil-up ako ng form nilagay ko sa Sex: sure y not!


juan: 0y, ano yan? Pinya? Pahingi naman.

Pedro: Pahingi?
Nasaan ka nung nagbubungkal ako ng lupa sa ilalim ng init ng araw?
Nasaan ka nung nagtatanim ako habang kumukulog, kumikidlat at bumubuhos ang ulan?
Nasaan ka nung oras na nag-aani ako na nagkalat ang maraming ahas sa daanan ko, nung naghihirap ako sa
pgpsan ng pinya?
NasaAn k?

Juan: nakuloNg kc aq nOon! Nakapatay kasi ako ng madamOt!
Pedro: ganun ba?, sige kuha kana, kahit ilan, May langka pa


BOYONG: Dude, I'll go in muna & tell my wife we're going out drinking.

After 30 mins...

BOK: Ano? Matagal pa ba?

BOYONG: Wait. It's almost my turn to talk

No comments:

Post a Comment