Wednesday, June 16, 2010

Ika - 50 Banat



Lolo 1: Naaalala mo pa ba noong kabataan natin e madalas tayong...

Lolo2: 'Chong wag mo nang ituloy. Kung ano man yan e malamang hindi kona naaalala yan. Yung kinain ko nga kaninang almusal, hindi ko namatandaan, pano pa kaya yung mga nangyari noong mga bata pa tayo???

Lolo 1: Onga 'Tol ulyanin ka na nga, nakalimutan mong hindi pa tayo kumakain ng almusal




"By Croce 69

Hi, I'm an 18 year old guy, who's totally disgusted with my own sperm. I've always absolutely repulsed by it. Its so disgusting. When I have sex or masturbate I always try not to climax, even during sex with my BF. If I can't help it, and some of it gets on my hand or anywhere else on my body I would wash that part Obsessively for like a Half Hour! Then one day Bruce brought this book home...now I love it!!"






Nike Heels





Back to school na naman ng mga estudyante...


Back to school parin ang mga tinalikuran ang pag-aaral.
Nakuha mo?.... Back = Likod... tina-likuran... nakakatawa yan...

Tumawa ka!



Papano ka magiging sikat na pop singer kung panget ang boses mo, nakakabwisit ka sumayaw, at muka kang drawing ng cartoons na daga?

Itanong mo kay Miley Cyrus






Nakakalasing na usapan.....


Bong: Pare dahan-dahan mo isara yung gate baka magising si misis... magagalit yun kapag nakita na naman akong lasing. Pero ok lang enjoy naman, ngayon lang tayo ulit nalasing ng ganito 'e. Tumatawa ako ngayon pare, pero sa utak lang para hindi maingay.

Roger: Enjoy din ako, tatawa din ako pare, sa utak lang din. Teka dinadahan dahan ko isara yung gate, dapat kasi magkaron ng mute yung mga gate, shhhh... Thank you nga pala na pumayag kang dito na muna ako magpaumaga pare. Hindi ko na kasi talaga kaya. Ang bigat na ng ulo ko.


Bong: Akin na pare, ako na muna ang magdadala ng ulo mo. Joke yun pare. Tumatawa ako sa utak ko ngayon shhh.


Roger: Labo mo pare. Wag ka nga muna magpatawa mahirap tumawa sa utak. Shhhh


Bong: Badtrip! Shhhh


Roger: Baket pare???


Bong: Kinalat ni misis yung mga kaldero at kawali sa sahig para magising sya sa ingay pagdating ko...


Roger: Edi hakbangan nalang natin pare... dapat lagyan din ng mute yung mga kaldero at kawali na yan!


Bong: Hindi natin pwedeng hakbanga. Nakakalat, sobrang dami. May mga nakapatong pang mga fork and spoon para mag-ingay talaga.


Roger: Spoon and fork pare.


Bong: Ano?


Roger: Spoon and fork, hindi fork and spoon.


Bong: Ah ok, spoon and fork. May mga nakapatong pang mga spoon and fork para mag-ingay talaga. Ok na ba yun?


Roger: Oo... Alam ko na pare!


Bong: Shhhhh!!!


Roger: Alam ko na pare... Para hindi natin tamaan yung mga kaldero...


Bong: at kawali...


Roger: Oo, at kawali. Para hindi natin masagi yang mga yan, bubuhatin kita...


Bong: Tapos?


Roger: Bubuhatin mo din ako... tapos lulutang tayo.


Bong: Sige sige... O bilisan natin baka magising na yun si Selya.


Roger: Ok, sinong mauuna? Buhatin muna kita, o buhatin mo muna ako. Sino nga pala si Selya?


Bong: Gago, yun yung asawa ko... Sabay nalang tayo magbuhatan.


Roger: Ok ok sabay nalang... pagbilang ko ng tatlo ha... one, two


Selya: Hoy! Baket kayo magkayakap?!





Vivien: Boy, alam mo ang saya-saya ko dahil pumayag kang makipag-date saken.

Boy Honest: Pinilit ako ng nanay kong sumama sayo. Para matuwa yung nanay mo. Binebentahan nya ng bahay yung nanay mo.


Vivien: Kaya pala mukang hindi ka nag-eenjoy. Kanina pa naman ako kilig na kilig dito.


Boy Honest: Kinilig din ako kanina...


Vivien: Wow! Talaga?!!!


Boy Honest: Oo, sa CR, pagkatapos umihi



Tamang pagsingot ng Tunay na Astig na Barako !!!



Gawaing Mag Syota !!!



Tamang pag-cambyo ng Tunay na Astig na Barako !!!




Pagkain ng Tunay na Astig na Barako !!!




Jeep ng Tunay na Astig na Barako !!!




Addendum sa Manifesto ng Tunay na Astig na Barako !!!


Ang tunay na Astig na Barako ay di nagdadala ng pamaypay. chicks ang nagdadala noon para sa kanya.


Ganito sumagot sa exam ang mga Tunay na Astig na Barako !!!




Marunong ka bang humimas?




Tangina This!




Tunay na Astig na Barako!!! Kodak Moment




Tunay na Astig na Barako!!! Kodak Moment with Triplets




Usapan Utong tayo !!!









No comments:

Post a Comment