Friday, May 7, 2010

Ika - 10 Banat

Bakla at boy sa cr na naman...
Bakla: ang laki naman ng dongdong mo...
Boy: wag mo tong tingnan!!!! Ipupunas ko to sa mukha mo!!!!
Bakla: pramis ha?

Juan, inatasang bumili ng tuyo pero nglalaro ng saranggola...
Nanay: juan, bumili ka ng tuyo...
Juan: mamaya na nay, ngpapalipad pa ko ng saranggola...
Nanay: cge na juan, ala tayong ulam ngayon...
Juan: mamaya na nga eh! ngpapalipad pa ako! kulit mo!
Nanay: Bakit?!?! yang saranggola mo, makakain ba yan?!?!?!
Juan: Bakit?!?!?! Yang tuyo mong yan, lumilipad ba yan?!?!?!

Sa bus...
Babae: Manong konduktor, can u get my luggage please?
Konduktor: asan dito miss?
Babae: yun......... yung sako...

Maganda daw mapangasawa CANADIAN, kasi pwede mong sabihin ...
Maglaba CANADIAN! Magsaing CANADIAN! Hubad CANADIAN!
Tuwad CANADIAN! Ano, okay CANADIAN?!

Tanong: How does a pickpocket fall in love? ... Sagot: At purse sight!
Tanong: Anong tawag sa sakit ng baboy? ... Sagot: Pig-sa!
Tanong: Eh, ano ang gamot sa pigsa? ...Sagot: Eh, di oink-ment!
Isang gabi habang nanonood ako tumabi sakin ang lola ko..
ang haba ng buhok itim na itim ng damit parang malungkot at may
hawak na kutsilyo kinabahan ako.. nagsalita siya..
sabi niya..
"apo, bagay ba sa akin ang EMO?"

Advice from dentist:

Treat your BF/GF like a toothbrush
Dont let anybody use it..
And change it every month...
Lolo:Laro tayo.
Lola:ano?
Lolo:Kahit ano wag lang taguan
Lola:bakit naman?
Lola: because a girl like you is impossible to find
lupit ni lolo

Bulag at duling magsusuntukan!!
Bulag: hayop ka duling!! lumabas ka dyan.. wag kang
magtago sa dilim!!
Duling: in your dreams!!! bakit ako lalabas eh
dalawa kayo!!!
Teacher: Lahat ng tanga dito sa klase tumayo
may isang batang tumayo
Teacher: bakit tanga ka ba?
bata: eh sir.. naaawa lang po ako sa inyo kasi
mayisa lang kayong nakatayo kaya sasamahan ko na lang
kayo para dalawa tayong tanga..

totoo ba na ang gwapo at maganda ay mahina sa
isfelling at
grammers?
my gas!
did they sure?
wat does they proof?
it hurts me
i am not belief of diss.
does u?
Host:Name a part of your body which starts with letter N
Contestant:Knee!!!!!

SA RESTORAN…

CUSTOMER: Waitress! Ano ba ‘tong binigay mo sa akin, kape o tsaa? Lasang gas ‘to ah!
WAITRESS: Kung yan ay lasang gas, Kape yan! Ang tsaa kasi lasang pintura!
"Kung di mo ko kayang seryosohin.
ngayon pa lang itgil na natin ito"
-pag-aaral
Kung ang pgiging
committed sa isang tao ay masaya,
ano pa kaya kung committed ka sa marami?
e di super saya! mas madami mas masaya!

Malufet na banat ng isang batang tamad sa kanyang mapang-untos na INa

Umayos ka nga Ma !
Kung ang diyos nga sampu lang ang utos, ikaw marami
Gusto mo ipako din kita wahhhh
Pasaway nah bf:
bf: baby, hndi ka ba nlulungkot?
gf: ha? hindi naman. bakit naman ako malulungkot?
bf: eh kasi. mag isa ka alng sa puso ko. gusto mo ng kasama?

NOKIA

PNKMHAL 7650
PNKCUTE 3310
PNKUSO 8210
PNKMURA 5110
PNKMTBAY 3210
PNKMTIGAS 010
PNKMSARAP EU10
PNKMSKIT MA B 10!

"PANDIWA"
ang pndiwa ay isang hiwa na nasa dalawang hita
na pinapasukan ng dimonyong batuta na my
puting gata n ang resulta ay pesteng "BATA"




























No comments:

Post a Comment