Friday, May 7, 2010

Ika - 12 Banat

Boy1: pare tumatangkad ka yata?
Boy2: ginugudtym mo ba ako pre, oh d nga?
Boy1: kasi dati hanggang balikat lang ikta pro ngayun nsa isip na kita..
Boy2: (blush) gago! ikaw nga, lumiit e..
Boy1: ha?
Boy2: kc dati hanggang isip na kita ngayun nasa puson na!

READ:

The world's most beautiful sentence,
'..BUT, I LOVE YOU.'
and the w0rld's most painful sentence..
' I LOVE YOU BUT..'
right?


kanino kaba dapat humanga?

sa taong iniwan ang iba para mahalin ka..
osa taong handang iwan ka dahil my mahal kang iba?


bakit pag komersyal
ng palmolive buhok ang pinapakita
pg eskinol mukha ipinapakita
pg colgate ngipin
bakit pag "modess"
ayaw ipakita? unfair dba UNFAIR!!.


"BRAIN TWISTER"
pag nasagot mo to CUTE ka
pag hind CUTE AKO! GAME:

kung ang kriminal ay ama ng anak ng judge,
ano ang relasyon ng judge sa kriminal,?!
esep-esep-

Mommy1: Ano ang pinapainum mo sa baby mo?
Mommy2: "promil" para sa matatag na pangarap...eh ikaw?
Mommy1: "emperador" para sa totoong tagumpay!

ginintuhang wika

"Ang ilog kahit gaano man kalalim ...
hanggang dibdib lang ng bibe ... "

Myname is Mikhaella Katarina Montefalco- Alta Vista, the pearl beauty ofthe Montefalco-Alta Vista Clan. But today, let me mesmerize you as Iindulge myself under the name of Miss Universe 1999 1st runner up, thepride of the Filipino, I am Miss Miriam Quiambao! —- but before i leaveyou for a while, let me say that ” Hindi man ako kasing ganda ng nanaymo. Hindi man ako kasing sexy ng ate mo. At hindi man ako kasing machong kuya mo. Malay mo, isa ako sa mga mga pina2wad ng tatay mo! ” thankyou.

NANAY: damihan mo pagsaing, sama mo na rin yung aso at pusa... Aalis lang ako saglit....
ANAK: Opo inay....
Pagdating ng nanay...........
NANAY: WAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!! tangIn@!!!! BAKIT MAY PUSA SA SINAING!!!!!!!!
ANAK: Isasama ko nga sana pati aso, di lang magkasya....

Coffee is bad to our health.. Why??

1. What coffee causes Breast Cancer?
Ans: KAPEpisil

2. What coffee causes Breast Lumps?
Ans: KAPEpindot

3. What coffee causes vaginal irritation?
Ans: KAPEfinger

So avoid coffee, ok?!


Phone Sex

Sige,sige. Nasan ka? Nasa kuwarto ka? Sige nasa kuwarto rin ako. Nakahigaako sa kama. Hindi, nakadapa pala. Tapos bigla kang papasok. Labas kamuna. Nasa labas ka na? Sige pasok ka na. Ambilis naman. Dahan-dahan kalang lumakad. Yan, yan, ganyan. Tapos bigla akong mapapaharap. Narinigko kasi yung hakbang mo e. Oo nga, dahan-dahan kang naglakad peronarinig ko pa rin yung hakbang mo. E di napalingon ako di ba. Ayan,nakaharap na ako sa yo. Siyempre mapapatigil ka kasi hindi mo inakalanghaharap ako. Ay. Parang hindi naman nagulat yan e. Parang nanggugulatka naman. Ayan, yan, yan. Siyempre nagulat rin ako. Taposmagkakatinginan tayo. Nakatingin ka na sa akin? Ako rin nakatingin naako sa yo. Tapos ang libog ng tingin natin sa isa’t isa. Kunwari isakang unggoy tapos gutom na gutom ka na tapos nakakita ka ng saging. Akoyung saging. Gutom na gutom ka na ha, tapos nakita mo ako, saging.Ganun yung tingin mo sa akin. Tapos gusto mo akong sakmalin. Kasi ngasaging ako tapos unggoy ka na gutom na gutom di ba? Yan, grabe. Grabeang galing mo. Sige hubarin mo na ang blouse mo. Buksan mo yung mgabutones. Wag, wag. Sa baba ka magsimula para hindi ko agad makita angbra mo. Yan. Tapos habang binubuksan mo ang mga butones nakatingin akosa yo. Puta tumataas yung kumot o! Oo tumataas talaga yung kumot nanakatakip sa akin. Ang ganda mo kasi e. Yan, unti-unti ko nang nakikitaang bra mo. Anong kulay ng bra mo? Itim? Wow, bagay na bagay sa iyo angitim na bra. Sige, ihagis mo ang blouse mo sa akin. Shet, tumama samukha ko. Oo, tumama sa mukha ko tapos tinanggal ko rin agad. Gustokong makita kung anong susunod na mangyayari e. Ayan, ayan. Nakikita korin yung likod mo kasi may salamin sa likod mo e. Malaki, malakingsalamin. Siguro mga six feet ang taas. Pero sa yo na ako nakatinginuli. Ibig kong sabihin sa harap mo, hindi na sa likod. Ano? A,tumalikod ka. E di likod mo naman ang nakikita ko kasi tumingin na akosa yo di ba. Hindi na sa salamin. O sige kumembot ka. Wow, wow, wow.Wow sige kembot ka pa. Yan. Yeah. Ang galing mong kumembot. Ha? Biglakang nawala? Bakit ka biglang nawala? Ano? A nasa sahig ka na.Nakatuwad ka? Teka lang babangon ako para makita kita. Hinde, ayokotumingin sa salamin. Gusto kong makita ang puwet mo. Wow, wow, wow. Angganda ng puwet mo sobra. Gapang ka nga. Yan, sige, gumapang ka. Taposlumingon ka sa akin. Tingnan mo ako. Yung tingin na parang persian catna may hinahanap. Yan, yan ganyan. Ang ganda mo. Meow ka nga. Sige na,meow ka. Hinde, hinde. Hindi yan persian cat. Ibang mag-meow angpersian cat ano ka ba. O sige pusang gala na lang. Yan, yan. Sige pameow ka pa uli habang nakatingin ka sa akin. Shet grabe na to. Anggandang tingnan ng itim na panty sa yo grabe. Pano ko nalaman? Di banakahubad ka na? A, hindi mo pa nahuhubad ang pantalon mo. O sige.Sige, sige, titingnan kita habang naghuhubad ka ng pantalon. Oo naman.Sige wag ka nang tumuwad. Upo ka na sa carpet. Yan. Tapos hubarin mo naang pantalon mo. Sige sige hubarin mo muna ang boots mo. A,nakastilleto ka. O sige tanggalin mo muna yan. Ang ganda ng paa mo, angsarap sigurong halikan niyan. Ayan. Ayaaaan. Shet wala kang panty.Shet. A, hinubad mo lang kasabay ng pantalon. O sige. Wow, wow, wow.Woooooow. Ang ganda mong tingnan kapag bagong ahit. Hindi ka ahit? Sigena, kahit ngayon lang kunwari ahit ka. Ano? Persian cat ka kaya hindika ahit? Akala ko ba pusang gala ka? E di ba nga hindi ka na nakatuwadtapos naghuhubad ka na ng pantalon. May pusang gala bang nakapantalon?Oo nga, pero nahihirapan akong mag-imagine ng pusang nakapantalon. Ha?Okey naman yung kanina a. O sige. O sige hindi ka na unggoy kanina.Hindi na rin ako saging. Iba na lang. Ah, kunwari pusang gala ka nalang tapos isda ako. Ha? Di ba kumakain ka naman ng sushi? Hello?Hello? HELLO? WALA NAMANG GANYANAN. HOY! HELLO? PUTANG INA I HATE YOU!I HATE YOU! I HATE YOU! SHET!

Jabongs

Napadpadsi Pedro sa isang isla na kung saan may isang tribo.Dahal akala siya ayisang kaaway siya ay hinuli at binigyan ng kaparusahan.
Chief ngTribuahil ikaw ay tumuntong sa aming lupain na di namin nalalamanmamili ka ng kaparusahan mo.Jabonga o Death? Jabonga ikaw ay titirahinsa pwet ng isang lalaking aming ka tribo Matapos nun ay makaklaya kana.Death ikaw ay papatyin.Ano ang gusto mo?
Pedroahil ko ay malinismas gugustuhin ko pang mamatay kesa na Jabonga at madungisan ang akingpagkatao.Death ang gusto ko patayin na lang ninyo ako.
Nagulat ang mga tribo at ang Chief ng tribo.Biglang nagsalita ang chief.
Chief: ok Death by Jabonga Pilahan na ninyo ito

Si Mister may nakitang 100 piso at 3 butil ng bigas sa drawer ni misis

Mister: Ano to????
Misis: ummm.. hon, magtatapat na ako... Tuwing nagtataksil ako sau, naglalagay ako ng isang butil ng bigas sa drawer...
Mister: Eh ano ung 100 piso??
Misis: Nung naging 4 na kilo na ung bigas, binenta ko na!!

MALDITA MOMENTS


1. On the first day of the Mango sale, the sister of my
friend was looking around and picked up a dress when a woman
at the counter started screaming,"Put that down,
that's mine!" The sister of my friend looked up,
looked at the woman up and down, raised an eyebrow, and
replied, "Excuse me. You are NOT small'"

2. A supervisor once told a worker who has difficulty in
understanding instructions, "Ang ulo, hindi lang yan
pinapatong sa leeg, ginagamit din yan sa pagiisip."

3. A friend told another friend, "Naku, magme-makeup
muna ako, baka magmukha akong yaya mo." The other
friend replied, "Wag na, magmumukha ka lang yaya ko na
naka-makeup."

4. I told my then boyfriend during a fight, "Even on
your smartest day, you're not half as smart as I am on
my dumbest!"

5. "Ako, I was born beautiful. Ikaw, you were just
born."

6. A letter posted on a car windshield in UP:
"Sir/madam, the parking space that we have reserved is
for the College Secretary, not for you. Guard."

7. When I saw a friend I haven't seen in a long time, she
told me, "Grabe, lalo ka pang tumaba!" So I told
her, "Ikaw din, lalo ka pang pumangit!"

8. Pag sinisingitan ako sa pila, nagpaparinig ako. I say,
"Ang pilang ito, according to beauty. Mga panget
muna."

9. From the movie She's The Man: "Girls with an
ass like mine don't go out with boys with a face like
yours."

10. "Maliban sa mukha mo, ano pang problema mo?"

11. I once told an officemate who kept on bragging about
her new shoes, " Sale , right?"

12 I pointed a "7 items or less" sign to a
clueless pasosyal at the supermarket. She bitchily answered,
"I can read!" Sabay irap. So I shot back with,
"I know, but can you count?"

13. "Tuwing nakikita kita, gusto ko mag-sorry sa eyes
ko."

14. "I'm sorry, I didn't mean to be bitchy.
It's an involuntary reaction whenever I encounter ugly
people."

15. Man: "Hey baby, what's your sign?"
Woman: "Do not enter."

16. Man: "how do you like your eggs in the
morning?"
Woman: "Unfertilized."

17. After receiving her pay slip and realizing how much
she's paying for tax, a sosyal officemate exclaimed,
"Ang mga poor ba nagbabayad din ng tax?"

18. During a hike at Mt. Mayon , we had a maarte companion.
When we ran out of water, our guide got us some from a
natural spring. The maarte girl said, "Dini-drink ba
yan?" I told her, "Bakit, sa inyo ba ang water
chinu-chew?"

19. Overheard from 2 kids talking.
Kid 1: "Lahat tayo galing kay Adam and Eve."
Kid 2: "Hindi yan totoo. Sabi ng papa ko, galing tayo
sa unggoy."
Kid 1: "Hindi natin pinag-uusapn ang pamilya mo, kaya
wag kang magulo!"

20. A friend told his officemate: "I'm impressed.
I've never encountered such a small mind inside such a
big head before."

21. Bading: (envying a girl na crush ng crush nya)
"Isang butas lang ang lamang mo sa kin!"

22. I was staring at an ugly bystander in their street. The
ugly guy snapped, "Bakit ang sama mo makatingin?"
I snapped back, "Eh bakit ang sama mo tignan?"

23. A friend once told me, "Ang ganda mo!" I
answered: "Thank you, sana ikaw rin."

24. I told this to an ex: "I must admit you brought
religion to my life. I never believed in hell till I met
you."

25. "When a cashier tells me she doesn't have
change, I say: "And... kaninong problema yun?"

26. "Kung lahat ng tao galing sa unggoy, bakit ikaw,
mukha kang kabayo?






































No comments:

Post a Comment