Monday, May 17, 2010

Ika - 33 Banat

Epal: Hello...
Mas Epal: 'O bat napatawag ka?
Epal: Nandito ako sa prisinto...
Mas Epal: Anong ginagawa mo jan?
Epal: Kinulong ako... pyansahan mo naman ako, sige na.
Mas Epal: Ha?! Ano na naman nangyare???
Epal: Niyaya kasi ako mag-inuman nung mga kapitbahay natin, may birthday kasi.
Mas Epal: Nalasing ka na naman! Nakulong ka pa ngayon!
Epal: 'E hindi ko napansin na napapadami na pala ang inom ko kagabi. Sige na pyansahan mo na muna ako.
Mas Epal: Wala naman masama mapadami ang inom, kaso pag nalalasing ka ang magulo ka 'e!
Epal: Oo nga, ilabas mo na ako, ayoko dito.
Mas Epal: Diba sabi ko sayo pag nalalasing ka, WALA kang gagawin! WALA... kang... gagawin. Mahirap bang intindihin yon?!
Epal: Oo alam ko. Pag lasing ako, WALA... akong... gagawin.
Mas Epal: Kung alam mo, 'e ano yang ginawa mo???
Epal: Edi nag-WALA, hehe...
Mas Epal: 'O gago ka maghanapka ng magpapyansa sayo ulul...
Epal: Hindi na joke lang... Hello?... Anjan ka pa ba?... Hello!... Huy! Hello!


Katok

Arnold: Knock knock
Nico: Who's there?
Arnold: Kuya mo...
Nico: Kuya mo who?
Arnold: Hoy tigilan moko ha, gabi-gabi mo nalang ginagawa 'to, gago ka buksan mo 'tong pinto! Buksan mo!!!

Miryenda para sa Utak !

Ang pinaka masarap na sex ay nagagawa lang ng dalawang taong tunay na nagmamahalan...
...at isa pang babae

Hindi magiging sapat na lunas ang "sorry" sa pinagkait na respeto.
"Naghihilom ang sugat, ngunit may pagkakataon na kikirot ang peklat."

Wag kang matakot murahin ang kaaway mo, kahit gano pa sila kadami.
Wag mo lang ipaparinig

Walang makakapigil sa MATINDI mangarap.
Pinatunayan na 'to ng maraming politiko.
Hindi naging hadlang ang pagiging inutil nila sa kanilang pagyaman

Pwede ka din sumikat sa Youtube. Kailangan mo lang ng magandang boses, awkward na sayaw, at irregularly shaped na katawan.


Laging Nasa Tabi

May isang lalaking nasa ospital na malapit ng mamatay. Sa tabi nya ang kanyang asawa.

Lalaki: Alam mo, lagi kang nasa tabi ko honey. Nung nalugi ang negosyo, andyan ka sa tabi ko. Nung masunong ang palayan natin, andyan ka sa tabi ko. Ngayon malapit na akong mamatay, andyan ka parin. Alam mo bang ibig sabihin non honey?
Babae: Ano honey?
Lalaki: Malas ka! Malas!!!


Kakaba-kaba!

Sa honeymoon ng bagong kasal, nakahubad na ang mag-asawa…

Babae: Kinakabahan ako…baka di ko makaya…natatakot ako…
Lalaki: Kaya mo to honey! Diba dati may alaga ka namang SAWA?
Babae: Oo nga…pero takot talaga ako sa UOD!!!

Baboy sa pagtatalik!

Mangkukulam: Di ba ang hiling mo eh kulamin ko ang misis mo para maging baboy sa pagtatalik? O, epektib ba
Lalaki: OK sana, kaso naging 12 ang dede niya!

Mga Kaibigan!

Lalake: Taksil ka! Baog ako, paano ka nabuntis? Sinong ama? Ang kaibigan kong si Juan? Si Pedro? O ang kaibigan kong si Tonyo?
Babae: Puro kaibigan mo! Bakit wala ba akong kaibigan?!

Napuyat!

Babae: Napuyat ako kagabi!
Lalaki: Bakit naman?
Babae: Nanaginip ka kagabi. Tapos nagsasalita ka. Puro pangalan ng mga babae ang sinasabi mo!
Lalaki: O pano ka napuyat?
Babae: Kaka-antay ng pangalan ko!

Magiging tatlo na!

Misis: Honey, malapit na tayo maging tatlo dito sa bahay!
Mister: Talaga ba Honey? Pinasaya mo ako sa balita mo!
Misis: Oo, dito na titira ang nanay ko!

Unang boyfriend!

Sa unang gabi ng bagong kasal…

Lalaki: Tang ina! Akala ko ba ako ang una mong boyfriend?! Bakit hindi ka na virgin?!?!
Babae: Maniwala ka sa akin! Ikaw ang una kong boyfriend! Yung mga iba, customer lang!!!

Talk dirty!

Lalaki: Honey, talk dirty to me para ganahan ako sa pagtatalik natin!
Babae: Talaga? Sige…aaaaaah! Shit! Basuuuraaaaa! Kanaaaaal! Taeeeeee! Ooooh dagaaaaa!

Singsing

Lalaki: Honey, wag kang magagalit ha…pero nawawala ko yung wedding rin natin…
Babae: Gago! Ayan ang singsing mo, nalaglag pag-ihi ko

Sayang din kasi

Sa kanilang honeymoon…
Lalaki: O honey, bat parang malungkot ka? Hindi ka ba masaya na pinakasalan kita kahit dati kang GRO?
Babae: Masaya naman, pero iniisip ko lang…ngayon pag magsesex tayo hindi mo na ako babayaran. Sayang din kasi…


Lolokohin ko asawa ko!

Babae: Lolokohin ko ang asawa ko! Magpapanggap akong pokpok at aabangan ko sya sa kanto!
*naghintay ang babae sa kanto, makaraan ang ilang minuto, dumaan ang asawa nya*
Babae: Pssst! Pogi! Good time tayo!
Lalaki: Ayoko sayo, kamuka mo asawa ko!


Kabayo!

Babae: Hon, sino si Julia?
Lalaki: Ah, kabayo yun! Yung pinustahan ko sa karera kahapon.
Babae: Ah ganon? Sige, sagutin mo yung telepono, asa linya yung kabayo mo!


Magastos!

Babae: Tama na yang kakainom mo ng beer! Ang gastos!
Lalaki: Bakit? Mas magastos nga yang mga makeup mo!
Babae: Nagpapaganda ako para iyo!
Lalaki: Ako umiinom para gumanda ka!


Walang gana

Lalaki: Malamig na sinangag, matabang na kape, maalat na sabaw, paano ba naman ako gaganahan nito?
Babae: Maasim na itlog! Malambot na etits! Malaking tyan! Kala mo ba ginaganahan ako?!

Patay ang kapitbahay!

Nahuli ng lalaki ang asawa naka- duday ang kapitbahay! Binaril ng lalaki yung kapitbahay, namatay!
Babae: Grabe ka naman! Kapag di mo binago ugali mo, mauubos kapitbahay natin!


Dumaing ka naman!

Habang nagse-sex…

Husband: Hon, dumaing ka naman para ganahan ako!
Wife: Ooooh aaaah wala na tayong bigaaaas! Aaaah! Magbayad na tayo ng tubig at kuryenteeeee aaaah….

Panag-inip!

Mister: Hon, kagabi nanag-inip ako! Nahulog daw ako sa bangin! Buti nalang may mga damo akong nakapitan! Kumapit ako ng mahigpit na mahigpit para di ako mahulog!
Misis: Walang ya ka! Kaya pala ang sakit ng pekpek ko! Bulbol ko kinapitan mo gago!


Cellphone ko nahulog!

Mrs: Bilis! Nahulog cellphone ko sa loob ng panty ko, nagvavibrate.
Mr: E, anong gagawin ko? Dudukutin ko ba sa loob ng panty mo?
Mrs: Tanga! Kunin mo yung charger, baka ma-low batt!


Pick Up Line ng Tunay Na Astig na Barako

Miss, kursunada kita. Digs mo?
Wala na akong ma-isip na pick-up lines... coz all i think of is you
Maawa ka sa isang taong walang tirahan. Iuwi mo ako



Putaheng sundalo
Ang almusal na anti-dandruff ! Egg and soldier








Savemore Supermarket:Tunay na Astig na Barako!

Dahil pinatay niya lahat ng tindahan sa kanto





Lolo: Tunay na Astig na Barako jammin' the shit !!!!


Marcoses : Ang Tunay na Astig na Barako!!!

ang tunay na Astig na Barako, nakakabalik ulit kahit pinalayas na






















3 comments:

  1. hi! can you submit again your blog details. i don't know what happened, but when i approved your comment, "3 comments published" ang sinabi ng Blogger pero when i opened the MAGPALISTA DITO page, 2 comments nalang ang nandun, nawala yung isang comment mo... :(

    ~BNP admin

    ReplyDelete
  2. hi! no need na pong mag-comment ulit, lumabas na po yung isang comment nyo. weird talaga tong Blogger. heheheh!

    ~BNP admin

    ReplyDelete
  3. ok... maraming salamat sa pag-add ninyo ng Blog ko sa listahan ninyo, more power sa inyo :)

    ReplyDelete