Monday, May 31, 2010

Ika - 43 Banat

Epal: May joke ako sayo.
Mas Epal: Ok game...
Epal: Noon, ang inaantay ng mga tao bago magpakasal ay kabilugan ng buwan.
Ngayon, ang inaantay ng mga tao bago magpakasal ay kabilugan ng tiyan.
Mas Epal: Alam kong joke yan, pero tinamaan ako dun 'a.
Epal: Baket???
Mas Epal: Mejo tumataba na kasi ako, ayoko pang magpakasal.
Epal: Tanga! tiyan ng babae ang pinag-uusapan jan!
Mas Epal: Ahhhh, Oo nga 'no! Gets ko na... Sabihin ko nga sa girlfriend ko wag muna syang magpapataba. Ayoko pa talagang magpakasal.
Epal: Aba gets mo nga ah! Booyset! Booyset booyset booyset!!!


Ang dialog na hindi nawawala sa LAHAT ng soft drink commercials:

"Ahhhhhh"
!!!!!


TangIna This !!!!!




Tamang Pose ng Tunay na Astig na Barako !!!!!


Inumin ng Di Tunay na Astig na Barako !!!!!



Gawain ng Di Tunay na Astig na Barako !!!!!


ang di tunay na Astig na Barako ay magpapasagasa ng kamay sa bumbay para maka-utang ng pang-inom. pero ang tunay na lalake, yung bumbay ang sasagasaan at aagawin pa ang pera at motor para mas maraming pang-inom.


Ang Ibon na ito:Tunay na Astig na Barako !!!!!


Ibabalandra ng Tunay na Astig na Barako ang itlog niya kahit pa ipinagbabawal.

Mga Tunay na Astig na Barako !!!!!



Miryenda para sa Utak !!!

"Wag mong gagalitin ang nanay mo na mahilig mambato ng tsinelas kapag nasa tabi sya ng lalagyan ng mga tsinelas nyo sa bahay" -
Experience is life's greatest teacher









































Kumukutitap !!!!



Hey DJ pls. don't stop that music !!!!








Minsan sa isang buhay ng isang bubuyog !!!














No comments:

Post a Comment