Thursday, May 20, 2010

Ika - 35 Banat

Tribute ko kay Diva Melissa !!!


Bakit ba ganyan,
Ang ibig ko'y lagi kang pagmasdan?
Umula't umaraw ay hindi pagsasawaan
Ang iyong katangian
Damdamin ko'y ibang-iba kapag kapiling ka, sinta.

Ewan ko, bakit ba ganyan;
Damdamin ay di maintindihan?
Kailangan ang pag-ibig mo
Dahil sa ako'y nagmamahal sa 'yo
Magmula nang kita'y makilala.

Bakit ba ganyan,
Kung minsan ay nauutal sa kaba
Kapag ika'y kausap na?
Ngunit lumalakas ang loob kung ikaw ay nakatawa.

Ewan ko, bakit ba ganyan;
Damdamin ay di maintindihan?
Kailangan ang pag-ibig mo
Dahil sa ako'y nagmamahal sa 'yo
Magmula nang kita'y makilala (oh)

Ewan ko, bakit ba ganyan;
Damdamin ay di maintindihan?
Kailangan ang pag-ibig mo
Dahil sa ako'y nagmamahal sa 'yo
Magmula nang kita'y makilala.
(Bakit ba ganyan, hah)










No comments:

Post a Comment