Thursday, May 6, 2010

Ika - 1 Banat

Bf:sinapak ko yung nakasalubong ko kagabi, sabihin ba naman mukha akong magsasaka pag katabi kita,
Gf:wag ka na mgalit,marangal naman n trabaho ang magsasaka e,bakit ba niya yun nasabi?
Bf:kasi mukha ka raw kalbaw,
Gf:asan ba yun at papatayin ko,?

Titser;pedro!Anung pambansang hayop ng pilipinas?!
Pedro:kuto??
Titser:ends with letter "w"
pedro;kutow??
Titser:hindi, may sungay to,
pedro:demonyong kutow?,!

ANAK: 'Tay , penge ng pera. May project kami. Bibili ako
ng "cocomban".
TATAY: Ano ka ba naman. Hangga ngayon "cocomban" pa rin ang tawag mo!
ANAK: Ano po ba ang tama?
TATAY: Bomb paper!

"Habang pinapanood mong inumin ang kapeng may lason ng asawa mo, hindi ka man lang ba naawa sa kanya kahit isang beses?" tanong ng abogado sa babaeng nasasakdal.
"Naawa naman po," sagot ng babae.
"At kailan `yon?"
"Nu'ng humingi siya ng isa pang tasa ng kape."


Minsan nagpunta sa doktor ang beteranang lola

Doctor: Lola, kailan ho ba kayong huling nakipagtalik?
Lola: Mga 1955 pa.
Doctor: Matagal na ho pala ano?
Lola: Di naman! 20:55 pa lang naman ah (habang nakatingin sa relo)!

Pedro: pare gagawa ako ng pelikula. Ako ang direktor, ako ang producer, ako ang camera man, ako ang bida. Ang title "ANG AKIN AY AKIN AT ANG IYO AY AKIN PA RIN". Ano ayus ba?
Juan: Pare ang haba naman ng title. Bakit hindi mo gawing " ANG SUGAPA"

Minsan, mas espesyal, ang Laway, Kaysa Luha! :hmmm:
Kasi kahit sino, pwede mong iyakan... :cry1:
Pero Ang LawAy, tutuLO lng..
Sa tAoNg Gus2 m0ng TikmAn. .

Ang sabi ng langgam ay " Cute ka daw ",
Ang ginawa ko ay tinapakan ko nga!!!
Kasi, maliit pa ay sinungaling na !!!

Habang tumatakbo ang aircon na bus,may umotot,sa baho ng utot halos lahat nagalit.
Kundoctor: Sino ang umotot?
(Walang Umiimik....)
Pasahero: Itong bayad para sa dalawa
Kundoctor: Bakit dalawa?wala naman kayong katabi o kasama sa upuan mo.
Pasahero: Bayaran ko iyong UMUTOT.
Biglaang tumayo pasahero sa likuran,hoy! bayad na ako!!!

"Alam mo bang napakatanga ko noong pinakasalan kita!" sigaw ni misis na hihiwalay na sa kanyang mister.
"Alam ko, pero in-love ako sa iyo noon kaya hindi ko na lang pinansin ang katangahan mo," sagot naman ni mister.

Isang araw, may isang bakla na sumakay sa jeep...
May sumakay din na gwapong lalaki...
Nagpacute ang bakla, inabot ang bayad at sabi, 'ma, bayad.. baclaran.' sabay kindat sa gwapong lalaki.
Nagpacute din ang gwapong lalaki.
Kumindat sa bakla, nagbayad sabay sabi, 'ma, bayad.. Bacla-ren!'
Ang hirap magsabi ng 'SORRY'
Ang hirap magsabi ng 'MAHAL KITA'
Ang hirap magsabi ng 'KAILANGAN KITA'
Pero nalaman ko na ...
Pinakamahirap palang sabihin ang ....
'LOWER RURAL RULER' ng sampung beses.

MGA KAKAIBANG BALITA :

1. bangkay natagpuang patay...
2. babae tumalon sa ilog.. pag ahon basa..
3. dalawang tindera ng sili nagpalitang ng mga maaanghang na salita..
4. mandurukot.. nadukutan..
5. misis ng isang photographer.. nakunan..
6. pusa natinik.. patay.
7. ibon nalula.. patay.
8. dalawang duling.. nagtitigan ng masama..
9. dalawang kalbo nagsabunutan.
10. dalawang bungal nagkagatan.

BUS BINANGGA ANG KOTSE
PULIS:OH ANONG NANGYARI?
DRIVER:SIR BINANGGA AKO NG BUS TINAKBUHAN AKO
PULIS:GANUN BA NAKUHA MO BA YUNG PLATE NUMBER NG BUS?
DRIVER:HINDI SIR NAKA NAKA TURNILYO KASI
PASYENTE:

Doc, bkit pag nanonood ako ng x-rated, nagkukulay orange ang fefe ko?
DOC: (in-examine)
Pag manonood ka uli ng X-rated, wag kang kakain ng CHIZ-CURLS, iha
Rodolfo: pare pautang ng 10,000, babayaran kita pag uwi ni misis galing amerika
Benigno: : :hmmm: kailan ba uuwi si mare?
Rodolfo: nag-aapplay pa lang heh

Malufet na Blog

I thought Jay's ex-girlfriend was really out of our lives. But heaven
only goes that I was wrong. Kakakasal pa lang namin nun when Jay
received a uninamous text. "Meet me at the clinic." I had a stinking
feeling in my butt. I told him not to go. It might in danger him.
Pero sabi niya, ok lang daw because life is what we make. Tumahimik
lang ako. Sabi niya, "Penny for you talks." But I didn't know what to
say. Beggars can't be losers. Isa pa, worried talaga ako na baka yung
girl yun. Jay said, "Can't got your tongue?" I tried to smile at him.
Kahit di ako nagsalita, actions speak louder than works, di ba?
Be that as is may, umalis pa rin siya. I was out of the loophole.
After a few hours, I called him on his cellphone. But my calls fell
on Jeff's ears. Lalo akong nag-worry kasi I didn't even know Jeff.
Sabi na nga ba di na dapat umalis si Jay. That's what I'm talking
about it.

So I tried calling some friends who will help me find Jay. That's
what friends are for naman di ba? But I just faced a blank mall. I
had to do this alone. Nag-taxi na lang ako. Pero ang mahal na pala ng
plug down rate. When I got to the clinic, the security was really buffed up. Di
basta-basta makakapasok. So I said, "I beg your cordon. I'm patient.
It's my favorite virtue nga e.Nagduda yata yung isang guard.
Hinawakan ako sa arm. The nerd! I shouted, "Don't touch me not!" Buti
na lang the other guards were nice and said, "Come on, let's join
us."

When I went inside, parang I've been there, done there. Nung walang
nakatingin, nag-explore ako. Nakarating ako sa top floor and I had a
bird's IQ of the clinic. I could not explain it but I was drawn to a
room on the floor. Siguro Divine Intermission na yun.
Parang may narinig akong umuungol. I was thorn. Di ko alam kung aalis
ba ako o papasukin ko. It made me stick in the stomach to think that
Jay and his ex-girlfriend were there. I tried to tell myself to
slower my expectations. But to tell with it! I had to strike while
the iron is not.

I had to hear the truth from the corpse's mouth. I
barraged in. O my gas! Si Jay, naka-strap sa operating table, parang
genie pig sa isang nakakatakot na experiment. He was on the cutting
edge. He was bleeding. At ang doctor na nagpapahirap sa kanya, ang
ex-girlfriend niya at ang bago nitong boyfriend, ang nurse na si
Walter. Doon ko napatunayang blood is thicker than Walter.
Guess watch? Di ko alam kung paano ko nagawa pero I was able to
search and rescue Jay. Siguro adrenaline brush na yun.
Now, he's recovering. Nag-sorry siya na hindi siya nakinig sa akin. I
know it's a better pill to swallow your pride so it's forgive and
forget me not. All swell that end swell. I know we should kiss and
put on makeup.

Ang ex-girlfriend naman niya at si Walter, nakakulong na. Detention
is really better than cure.
So the moral of the lesson is: if
symptoms persist, insult your doctor








Nakapang-lalaway !

























Libido Buster !!!
























1 comment: